Quy định chung

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của Digiworld không đồng nghĩa sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Nếu DGCARE xác định việc sửa chữa được yêu cầu không đáp ứng đúng trong điều khoản bảo hành, Khách hàng sẽ trả phí cho phần sửa chữa này.

2   Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành như trên căn cứ vào Phiếu bảo hành hay hóa đơn mua hàng
- Lỗi sản phẩm do linh kiện hoặc do nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải có Serial number hay số IMEI kiểm tra còn thời hạn bảo hành trên Website Digiworld: www.digiworld.com.vn
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3   Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Khách hàng cần phải:

- Lưu trữ tất cả dữ liệu hệ thống, phần mềm ứng dụng và các dữ liệu khác cũng như xóa các mật khẩu.
- Gỡ tất cả các linh kiện, phụ kiện không nằm trong diện bảo hành.

4   DGCARE sẽ không chịu trách nhiệm trong việc mất mát hoặc thất lạc dữ liệu, chương trình hay các thông tin được lưu trữ trong máy; do virus hoặc do thất thoát thông tin bí mật riêng tư trong quá trình cung cấp dịch vụ bảo hành.

5   DGCARE sẽ tính chi phí vận chuyển 2 chiều hoặc cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành đến khách hàng nếu sản phẩm nằm ngoài quy định bảo hành của công ty.

6   Điều khoản gia hạn và từ chối bảo hành … [Xem chi tiết]

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Hiện nay, Digiworld áp dụng 2 chính sách bảo hành: 

  Bảo hành các sản phẩm được Digiworld phân phối chính thức tại Việt Nam hoặc DGCare làm ASP như Genius, Logitech, APC, AOC - Philips, Alcatel, Fuji Xerox, MSI, Wiko, Palaroid. Riêng Alcatel, Digiworld chỉ nhận bảo hành các dòng 4033, 5035, 6010, 6030, 6040, 8008. 

2   Bảo hành theo chính sách của các hãng HP, Dell, Acer, ASUS, Lenovo, Samsung. Thông tin chi tiết xem tại website chính thức của hãng. 

 

0.11318 sec| 1716.383 kb